TIẾN SĨ IVAN MISNER NÓI GÌ VỀ TẦM NHÌN VÀ HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA BNI TẠI VIỆT NAM?

Gần 40 năm trước, với một ý tưởng đầy tham vọng về việc kiến tạo một mạng lưới kết nối không ngừng và cùng nhau tăng trưởng từ vị “Cha đẻ” của BNI – Tiến sĩ Ivan Misner. Qua bao nhiêu thử thách, để rồi giờ đây hành trình này đã đang và tiếp tục chạm đến những điều tốt đẹp nhất bởi giá trị “Cho là Nhận”.

“Những người làm kinh doanh trên khắp đất nước Việt Nam đang hấp thụ kiến thức và học tập. Họ rất muốn xây dựng hoạt động kinh doanh trong cộng đồng địa phương, và phải tạo được sự khác biệt. Chúng ta tuy là những người khác nhau, khác biệt về nơi ở, sắc tộc, tôn giáo, quốc gia, văn hoá, nhưng đều chung một ngôn ngữ của giới thiệu (referrals). Chúng ta đều muốn làm ăn cùng những người mà chúng ta biết và tin tưởng.”

Đến bây giờ, sau 10 năm quay trở lại Việt Nam tham gia sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2024 – Huyền thoại hành trình 15 năm BNI Việt Nam, Tiến sĩ Ivan Misner đã gửi gắm một thông điệp rõ ràng về tầm nhìn dài hạn đến cộng đồng BNI Việt Nam rằng: “Chúng ta sẽ hiện hữu trong tất cả các cộng đồng kinh doanh trên khắp cả nước. Và chúng ta đang và sẽ tạo ra điều khác biệt.”

Tin Mới Nhất

eee
Ngày Hội Kết Nối Kinh Doanh Tại Phú Quốc: Cơ Hội Vàng Để Mở Rộng Mối Quan Hệ Kinh Doanh
12ee
BNI ISLAND CUP 2024: Khai Mạc Thành Công Dưới Mưa Tại Phú Quốc
IMG_7697
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI, HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TÌM CƠ HỘI GIAO THƯƠNG TẠI SỰ KIỆN HỘI NGỘ ĐỈNH CAO 2024 BNI VIỆT NAM
IMG_7969
TIẾN SĨ IVAN MISNER NÓI GÌ VỀ TẦM NHÌN VÀ HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA BNI TẠI VIỆT NAM?
b123
GẦN 1000 DOANH NGHIỆP THAM GIA HỘI NGỘ ĐỈNH CAO 2024 – KỶ NIỆM 15 NĂM BNI VIỆT NAM
Hello world!

Bài viết liên quan